วิธีกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เห็นผลจริง

วิธีกินน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เห็นผลจริง

ใครอยาก “ลดหุ่น” ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แต่ไม่รู้ว่าต้องทานยังไงนำวิธีทีนี้ไปใช้ หุ่น ปัง! แน่นอนค่ะ ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันก่อนนะคะน้ำมันมะพร้าวโคโคเน่ทำงานยังไง เพราะการกินน้ำมันมะพร้าวจะทำให้รู้สึกอิ่ม ทานอาหารได้น้อยลง และเมื่อทานในปริมาณที่น้อยลง แต่ระบบการเผาผลาญดีขึ้น เมื่อมีการเผาผลาญแคลลอรี่มากขึ้น แคลลอรี่จะถูกนำไปใช้เป็นพลังงานมากขึ้น จึงไม่เหลือแคลลอรี่ให้สะสมเป็น ไขมันในร่างกายอีกต่อไป

ใครอยากลดความอ้วนแบบไม่โยโย่ อยากลดความอ้วนแล้วไม่โทรมทำตามวิธีนี้ได้เลยค่ะ

1 กินครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ ตามน้ำหนักตัว ก่อนทานอาหารหรือระหว่างมื้ออาหาร 3 มื้อ หรืออาจจะทานให้ไม่เกินวันละ 3 – 4 ช้อนโต๊ะ สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 70 กก.

กินในปริมาณที่เหมาะสม ปริมาณบริโภคเมื่อรวมกับน้ำมันและไขมันในอาหารชนิดอื่นๆ แล้ว ไม่เกินวันละ 3 - 4 ช้อนโต๊ะ หากให้เป็นการดีที่สุดในการลดความอ้วน ให้เปลี่ยนจากทานไขมันจากอาหารชนิดอื่นๆ เป็นน้ำมันมะพร้าวแทน *หัวข้อที่ 3 (ตามคำแนะนำเพื่อสุขภาพที่ดีว่า ร่างกายควรได้รับน้ำมันและไขมันจากอาหารต่างๆ ไม่เกินวันละ 60 กรัม)

2 ผสมน้ำมันมะพร้าว ในนมร้อน โกโก้ร้อน หรือกาแฟร้อน แล้วแต่ความชอบ

หากไม่สามารถทานเพียวๆได้ ก็แนะนำให้ผสมลงในเครื่องดื่มที่ชื่นชอบได้เลย

3 ปรับการกินน้ำมันมะพร้าว แทนไขมัน จากสัตว์และพืชชนิดอื่นๆ

การรับประทานอาหารในชีวิตประจำวัน มักจะมีการทานจากอาหารชนิดต่างๆ อาจจะเป็นไขมันชนิดไม่ดีที่ก่อให้เกิดการสะสม ให้เกิดโรคร้ายต่างๆมากมาย ขอแนะนำให้เปลี่ยนจากการใช้น้ำมันชนิดอื่นในการประกอบอาหารเปลี่ยนมาเป็นน้ำมันมะพร้าวซึ่งเป็นไขมันชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ก่อให้เกิดการสะสมเป็นไขมันส่วนเกิน อีกทั้งยังช่วยลดไขมันชนิดไม่ดีและไขมันส่วนเกินลดลงได้

4 ควบคุมอาหาร ลดทานจุกจิก ลดการทานของหวาน ลดของมันของทอดจากไขมันทรานส์

ของหวานและของทอด มักจะทำให้เราอ้วนง่าย เกิดไขมันสะสมทั้งไขมันใต้ผิวหนังและไขมันช่องท้อง และอาหารเหล่านี้ยังมีปริมาณแคลลอรี่ที่สูงเกินความจำเป็น ทำให้ความสามารถในการเผาผลาญของร่างกายเผาผลาญไม่หมด ดังนั้นหารเราควบคุมปริมาณอาหาร ควบคุมปริมาณแคลลอรี่ ลดของมันของหวาน ของทอด ก็จะทำให้เราลดความอ้วนง่ายขึ้น และเมื่อปริมาณอาหารและแคลลอรี่ไม่เกิน ร่างกายก็สามารถเผาผลาญสิ่งที่เรากินเข้าไปได้หมด และสามารถเผาผลาญไขมันที่สะสมเก่าออกมาได้มากยิ่งขึ้น

 

วิธีคำนวณค่าการเผาผลาญของร่างกาย  เพื่อนำไปปรับใช้ในการควบคุมอาหาร

 

  ร่างกายของคนเรามีการเผาผลาญพลังงานอยู่เสมอ แต่เราจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าเราสามารถเผาผลาญพลังงานไปเท่าไร กี่แคลอรี่ กี่กิโลแคลอรี การคำนวณเผาผลาญพลังงานของร่างกาย จริงๆแล้วเครื่องกำลังกายตามฟิตเนตจะมีค่าบอกว่าเราเผาผลาญพลังงานไปเท่าไร แต่ถ้าเราไม่ได้ไปฟิตเนตล่ะเราออกกำลังลดน้ำหนักอยู่ที่บ้าน เราจะคำนวณยังไง เราจะคำนวณโดยใช้ค่า BMR (Basal Metabolic Rate)
BMR (Basal Metabolic Rate)เราสามารถเรียกได้ว่าเป็นอัตราการเผาผลาญพลังงานในแต่ละวัน ซึ่งถ้าหากเราไม่ทำกิจกรรมอะไรเลย เอาแต่นั่งๆนอนๆทั้งวันจะมีการเผาผลาญพลังงานโดยการคำนวณจากสูตร BMR (Basal Metabolic Rate) ดังนี้

สำหรับผู้ชาย :BMR = 66 + (13.7 x น้ำหนักตัวเป็น กก.) + (5 x ส่วนสูงเป็น ซม.) – (6.8 x อายุ)
สำหรับผู้หญิง:BMR = 665 + (9.6 x น้ำหนักตัวเป็น กก.) + (1.8 x ส่วนสูงเป็น ซม.) – (4.7 x อายุ)

จากสูตร BMR (Basal Metabolic Rate)เราจะสังเกตุได้ว่าน้ำหนัก ส่วนสูงและอายุมีผลต่อการเผาผลาญพลังงาน เมื่อหาค่า BMR (Basal Metabolic Rate) มาแล้วเราก็จะสามารถรู้ได้ว่าเรามีการการเผาผลาญพลังงานโดยไม่ทำกิจกรรมอะไรเลยเท่าไร

ต่อมาเราจะมาคำนวณว่าการเผาผลาญพลังงานโดยปกติ X (มีการออกกำลังกายด้วย) มีเผาผลาญพลังงานโดยคำนวณได้ดังนี้
การเผาผลาญพลังงานโดยปกติ = BMR x ตัวแปร โดยตัวแปรของเราจะขึ้นอยู่กับการออกกำลังของเราดังนี้

ลดความอ้วนไม่ให้โยโย่ทำอย่างไร โยโย่เกิดจากอะไร 

ภาวะโยโย่นั้นเกิดจากการที่เราลดน้ำหนักด้วยวิธีผิดๆ ที่ทำให้ร่างกายเราเผาผลาญน้อยลง เช่น จากเดิมเผาผลาญประมาณ 2,000 กิโลแคลอรีต่อวัน หลังจากลดน้ำหนักไปสักพักนึงแล้ว ระดับการเผาผลาญอาจจะลดลงไปเป็น 1,200 กิโลแคลอรี่ต่อวัน และนี่คือจุดเริ่มต้นของภาวะโยโย่ วันนึงเมื่อเรากลับมาทานอาหารปกติ ซึ่งเราจะได้รับพลังงานจากอาหารถึง 2,000 กิโลแคลอรีต่อวัน แต่ตอนนี้ร่างกายเผาผลาญเพียง 1,200 กิโลแคลอรี่ต่อวัน เราจะอยู่ในสภาพที่ได้พลังจากสารอาหารมากกว่าพลังงานที่ใช้ เราจะอ้วยขึ้นนั่นเอง (ประมาณเดือนละ 3 กก.) เพราะฉะนั้นอย่าลดน้ำหนักแบบผิดๆนะคะ ขอแนะนำให้ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ครบ 3 มื้อ ทานในปริมาณที่เหมาะสม และนำเทคนิคในการทานน้ำมันมะพร้าวไปปรับใช้ รับรองผลลัพธ์ดีนักแล นำไปปรับใช้กันนะคะ

ทำไมต้องใช้น้ำมันมะพร้าวลดความอ้วน

น้ำมันมะพร้าวโคโคเน่ทำงานยังไง? เพราะการกินน้ำมันมะพร้าวจะทำให้รู้สึกอิ่ม ทานอาหารได้น้อยลง ไม่ทานจุกจิก ไม่หิวระหว่างมื้ออาหาร ระบบการเผาผลาญดีขึ้น มีการเผาผลาญแคลลอรี่มากขึ้น แคลลอรี่จะถูกนำไปใช้เป็นพลังงานมากขึ้น จึงไม่เหลือแคลลอรี่ให้สะสมเป็นไขมัน ในร่างกายอีกต่อไป
✅ น้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้คุณ อิ่มเร็วขึ้น ไม่ทานเกินความจำเป็น ไม่หิวจุกจิก
✅ เป็นไขมันชนิดดี ช่วยเบิร์นไขมันชนิดไม่ดีออก ทำให้ลดน้ำหนัก ลดความอ้วนได้ง่ายกว่า
✅ น้ำมันมะพร้าวที่รับประทานเข้าไป จะนำไปใช้เป็นพลังงานได้ดีเยี่ยมเมื่อทานก่อนออกกำลังกาย ไม่ไปสะสมในร่างกาย และยังช่วยลดไขมันชนิดไม่ดีอีกด้วย
✅ น้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้คุณกินอาหารได้น้อยลง อิ่มเร็วขึ้น
✅ ไม่ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียแต่อย่างใด แม้ว่าจะรับประทานอาหารได้น้อยลง
✅ น้ำมันมะพร้าวที่รับประทานเข้าไป จะนำไปใช้เป็นพลังงาน ไม่ไปสะสมในร่างกาย
ถ้านึกถึงน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นต้องทานโคโคเน่ เท่านั้นนะคะ
เพราะเรามีเทคโนโลยี K-Molecular Engineering TM
น้ำมันพร้าวของเรามีโมเลกุลพิเศษ รสชาติบางเบา ไม่เลี่ยน ทานง่ายมาก เห็นผลเร็ว รู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน
.
มีจำหน่ายที่ Tops market / Bigc / Amway สาขาใกล้บ้านท่าน
สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้จากลิ้งค์ด้านล่างค่ะ
.
Line ( @koconae_thailand ) หรือคลิก https://lin.ee/PbI5F6r.
บทความเพิ่มเติม https://bit.ly/3PDtGjU