ผมเสียจากทำสี ผมแห้งแตกปลายใช้แชมพูอะไรดี

ผมเสียจากทำสี ผมแห้งแตกปลายใช้แชมพูอะไรดี

วิธีรักษาฟื้นฟูผมเสียจากทำสี ผมแห้ง

ผมแห้งเสียแตกปลาย เส้นผมไม่มีน้ำหนัก ผมเสียจากทำสี สบัดทีรังแคฟุ้งเป็นหิมะตก เจอแบบนี้ทั้งปี ใช้แชมพู&ครีมนวดอะไรดีคะ
พร้อมที่จะมีผมสวยสุขภาพดีหรือยังค๊า บอกเลยว่าแชมพูกับครีมนวดคู่นี้เค้าจึ้งมาก ทำมาจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และโปรตีนสกัดจากมะพร้าวที่บำรุงลึกตั้งแต่โคนถึงปลาย ที่สุดของแชมพู&ครีมนวด จากธรรมชาติ
บำรุงผมและหนังศีรษะยืน1 น้ำมันมะพร้าวจึงทำหน้าที่เป็นสารปรับสภาพของเส้นผม อย่างยอดเยี่ยมหาที่เปรียบไม่ได้เลยค่า ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนักและดกดำเป็นเงางาม น้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้เส้นผมไม่แห้ง ลดการแตกปลาย อีกทั้งยังลดผมหลุดร่วงเกินปกติด้วย ทั้งนี้ก็ยังช่วยเรื่องผมหงอกได้ด้วยนะค๊า
รังแคหาย น้ำมันมะพร้าวที่อยู่ในแชมพูและครีมนวดผมโคโคเน่ มีคุณสมบัติกำจัดยีสต์ที่เจริญเติบโตบนหนังศีรษะที่เป็นสาเหตุของรังแค อาการคัน และมีกลิ่นเหม็น ระคายเคืองผิวหนังศีรษะ ได้ใช้ไปสักระยะจะเห็นได้ว่ารังแค น้อยลงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ (Cr. Dr. ณรงค์ โฉมเฉลา)
ใช้คู่นี้คือสุดจริง สระผมด้วย แชมพูน้ำมันมะพร้าว แล้วตามด้วย ครีมนวดผมน้ำมันมะพร้าว ผมที่เคยแห้งไร้น้ำหนัก กลับมาดกดำ ผมเสียจากทำสีมาก็ค่อยๆจะปรับสภาพกลับมามีสภาพผมที่เงางามมีน้ำหนักมากขึ้น ที่สำคัญกว่านั้นคุณจะโบกมือบ๊ายบาย รังแค เชื้อราบนหนังศีรษะได้เลยค่า ต้องบอกว่าจัดเต็มจริงๆเรื่องดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ให้โคโคเน่ช่วยจัดการนะคะ
.
มีจำหน่ายที่ Topsmarket และ บิ้กซี และ amwayshop สาขาใกล้บ้านท่าน สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้จากลิ้งค์ด้านล่างค่ะ
.
📲 Inboxสอบถามรายละเอียด / สั่งสินค้าได้เลยนะคะ
.
สั่งผ่าน Facebook > http://m.me/koconae
สั่งผ่าน LINE > https://lin.ee/PbI5F6r
โทร Hotline > 062-159 -1519