คนนอนน้อยกว่า 4 ชั่วโมง มีโอกาสเป็นโรคอ้วนมากถึง 73% จริงหรือ?

คนนอนน้อยกว่า 4 ชั่วโมง มีโอกาสเป็นโรคอ้วนมากถึง 73% จริงหรือ?

สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก ฟิตหุ่น หรือลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพอาจคิดไม่ถึง เป็นเรื่องสำคัญมากๆ เรื่องที่ไม่อาจมองข้ามได้เลยนะคะ

บางคนเข้าใจว่าการที่เรานอนน้อยลง จะทำให้มีช่วงเวลาที่ร่างกายเราตื่นมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายเราเผาผลาญพลังงานมากขึ้น

และช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ง่ายมากขึ้นความเข้าใจนี้ถูกต้องเพียงแค่ครึ่งเดียว เพราะหากเรานอนกลางวันร่างกายจะเผาผลาญพลังงานน้อยลงยิ่งทำให้ลดน้ำหนักยากขึ้น เราจึงไม่ควรนอนกลางวัน

 

แต่การนอนในตอนกลางคืนกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบียของสหรัฐอเมริกา ได้ทำการวิจัยแล้วพบว่า คนที่นอนน้อยกว่า 4 ชั่วโมงต่อวันมีโอการเป็นโรคอ้วนมากขึ้นถึง 73% คนที่นอน 5 ชั่วโมงต่อวัน จะมีโอกาสเป็นโรคอ้วนมากขึ้น 50% ส่วนคนที่นอนวันละ 6 ชั่วโมงต่อวัน จะมีโอกาสเป็นโรคอ้วนมากขึ้น 23%

โดยได้อธิบายไว้ว่า การนอนน้อยทำให้ร่างกายมีระดับฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป ซึ่งไปกระตุ้นทำให้ร่างกายของเราอยากทานอาหารมากขึ้น และสะสมไขมันเพิ่มขึ้น รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมนอนหลับให้เพียงพอวันละประมาณ 8 ชั่วโมงนะคะ จะได้อ้วนยากขึ้น และใครที่กำลังตั้งเป้าหมายลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ หรือเพื่อหุ่นที่ดีขึ้นก็อย่าลืมนอนเยอะๆนะคะ จะได้ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ แล้วคุณนอนวันละกี่ชั่วโมง มาแชร์กับเรา โคโคเน่ได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างเลยค่ะ

Facebook > Koconae
 Line ID > @koconae_thailand
 หรือคลิก > https://lin.ee/PbI5F6r

ตัวช่วยที่ทำให้การลดน้ำหนักง่ายขึ้น คือการเปลี่ยนการทานไขมันจากสัตว์หรือน้ำมันพืชที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นไขมันดีจากธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็นไขมันดีจาก น้ำมันมะพร้าว หรือไขมันดีจากปลา เปลี่ยนน้ำมันที่ใช้ประกอบอาหารจากน้ำมันพืชทั่วไป เปลี่ยนเป็นใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแทน เพราะจะทำให้ไม่เกิดไขมันสะสมในร่างกาย และที่สำคัญการทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นร่วมในมื้ออาหารจะช่วยทำให้อิ่มไว อิ่มนาน ไม่ทานอาหารจุกจิกด้วยค่ะ

แค่ทานน้ำมันมะพร้าวในมื้ออาหารวันละ 2-3 ช้อนโต๊ะ เอ็น ข้อ ยืดหยุ่น เส้นผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ผิวหนังนุ่มไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญเลยคุณจะอิ่มนานขึ้น ไม่ทานจุกจิก ไม่หิวระหว่างวัน
และยังมีสารอาหารที่สำคัญมาก ซึ่งอยู่ในน้ำนมแม่ก็คือ กรดลอริก
กรดลอริกในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นโคโคเน่ เป็นไขมันอิ่มตัวชนิดหนึ่ง จัดเป็นกรดไขมันสายกลางซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

พบในน้ำมันมะพร้าว 50% ของไขมันทั้งหมด พบในนมแม่ 6.2% ของไขมันทั้งหมด เมื่อรับประทานเข้าไปก็จะมีส่วนช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อยีสต์ เชื้อโปรโตซัว เชื้อไวรัส อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบได้ด้วยนะคะ (อ้างอิงจาก Dr. Eric Berg สหรัฐอเมริกา)

มองหาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นต้องโคโคเน่ เพราะเรามีเทคโนโลยี K-Molecular Engineering TM
➤น้ำมันมะพร้าวของเรามีโมเลกุลพิเศษ
➤รสชาติบางเบา ไม่เลี่ยน ทานง่าย
➤เห็นผลเร็ว รู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน
.
มีจำหน่ายที่Tops Market / Amway shop /Big-c ทุกสาขาใกล้บ้าน
—————————————————-
หรือสั่งซื้อผ่านออนไลน์ที่
Line ID > @koconae_thailand
หรือคลิก > https://lin.ee/PbI5F6r
สั่งผ่าน Lazada > https://bit.ly/3qzoy6j
สั่งผ่าน Shopee > https://bit.ly/3qf74Mi
บทความอื่นๆ  > https://bit.ly/3OYwjg0

อ้างอิงจาก

(หนังสือ ถ้ารู้…คงผอมไปนานแล้ว โรสแมรี่ ฺBest seller 10 ปี)

(หนังสือ L.A. Shape Diet)

(หนังสือ Keep it Simple diet and excercise)

(Dr. David Heber)

(Louis Lgnarro) และอื่นๆ